ConsenSys tăng cường sức nặng của mình sau đề xuất vận động hành lang Uniswap DeFi - Tin Tức Bitcoin 2024 (2024)

Nhà cung cấp giải pháp Ethereum ConsenSys đã cam kết hỗ trợ cho một đề xuất quản trị Uniswap để dành các mã thông báo cho một quỹ tài chính phi tập trung (DeFi) mới để vận động hành lang chính trị.

Đề xuất được đưa ra vào ngày 27 tháng 5 bởi Sáng kiến ​​Blockchain và FinTech của Trường Luật Harvard nhằm tạo ra một quỹ tài trợ cho các nhóm chính trị hiện tại và mới tham gia vào việc hoạch định chính sách tiền điện tử và vận động hành lang để bảo vệ DeFi chống lại các quy định.

Đề xuất BFI của Luật Harvard trích dẫn lo ngại rằng các chính phủ trên thế giới có thể cố gắng điều chỉnh DeFi mà không có giáo dục thích hợp và đề xuất một quỹ từ 1-1,5 triệu UNI. Nó đã dẫn đến hơn 10 triệu mã thông báo ủng hộ ý tưởng này. Đề xuất hướng tới một cuộc bỏ phiếu đầy đủ.

Một số @Consensys suy nghĩ (hỗ trợ) về gần đây @HarvardLawBFI Đề xuất chính sách hoán đổi Uniswap. Https://t.co/GuVUlUjXiL

cc @ RebeccaRettig1 @boironattyers @jchervinsky @ammori

– Matt Corva (@MattCorva) Ngày 2 tháng 6 năm 2021

Tổng cố vấn pháp lý tại ConsenSys, Matt Corva, tuyên bố rằng việc giáo dục các nhà lập pháp có tầm quan trọng cực kỳ quan trọng trong thời điểm này, “đặc biệt khi chúng tôi hướng tới việc sử dụng các công nghệ của chúng tôi” trên đường phố chính “đầy khát vọng thực sự”:

“Tóm lại, đây là một nỗ lực tuyệt vời và Uniswap thực hiện bước đầu tiên có thể phá vỡ lũ lụt của các kho bạc lớn khác hỗ trợ các sáng kiến ​​này (hoặc tương tự).”

Gọi đây là “một trong những sáng kiến ​​tốt nhất cho đến nay”, Corva tuyên bố rằng công ty đã tham gia vào một số hình thức chính sách và vận động, trực tiếp hoặc gián tiếp, kể từ đầu năm 2016. Ông nói thêm rằng hai cách sử dụng tốt nhất cho quỹ cộng đồng theo quan điểm của ông là những thứ thúc đẩy việc sử dụng công nghệ trong đời thực và đồng thời ủng hộ.

“Do đó, chúng tôi sẽ hỗ trợ điều này và đã thông báo cho các công ty danh mục đầu tư của chúng tôi mong muốn của chúng tôi rằng họ cũng xem xét làm như vậy.”

Theo chi nhánh đầu tư của công ty Mesh, các công ty danh mục đầu tư bao gồm nền tảng cho vay tiền điện tử BlockFi, công ty bảo mật Quantstamp, nhà cung cấp giải pháp mở rộng quy mô Starkware và giao thức DeFi Compound Finance, có thể có khả năng thu hút số dư biểu quyết.

Quỹ bảo vệ chính trị DeFi sẽ nhắm mục tiêu đề xuất ngân sách năm 2020 của chính quyền Biden, bao gồm việc mở rộng tiềm năng các yêu cầu báo cáo tài sản tiền điện tử, trong số những đề xuất khác.

Consensys nên trở thành đại biểu của Uniswap trên https://t.co/vc9625wzWi 🙂

– Hayden Adams (@haydenzadams) Ngày 2 tháng 6 năm 2021

Đề xuất quản trị Uniswap đã gây tranh cãi vì nhiều người không đồng ý rằng một tổ chức đơn lẻ và một số ít luật sư nên quyết định cách triển khai quỹ vận động hành lang cho phần còn lại của cộng đồng.

Người có ảnh hưởng đến tiền điện tử có bút danh DCinvestor vẫn hoài nghi, nói rằng số tiền được yêu cầu “đơn giản là quá lớn” và nó không phù hợp với việc quản lý ngân khố có trách nhiệm.

Quy trình quản trị Uniswap bao gồm ba giai đoạn: một cuộc bỏ phiếu “kiểm tra nhiệt độ” yêu cầu 25.000 UNI thông qua, một cuộc bỏ phiếu “kiểm tra đồng thuận” cần 50.000 người thông qua và cuộc bỏ phiếu cuối cùng cần số đại biểu là 40 triệu UNI thông qua.

Ảnh chụp nhanh báo cáo rằng đã có 34 triệu phiếu ủng hộ và 17,8 triệu phản đối trong giai đoạn “kiểm tra đồng thuận” có nghĩa là bây giờ nó sẽ chuyển sang bỏ phiếu đầy đủ.

Theo Etherscan, có một số địa chỉ cá voi UNI nắm giữ hơn 10 triệu token và ConsenSys cũng có thể là một trong số đó. Sự ủng hộ của nó đối với đề xuất chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến kết quả.

.

ConsenSys tăng cường sức nặng của mình sau đề xuất vận động hành lang Uniswap DeFi - Tin Tức Bitcoin 2024 (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Kimberely Baumbach CPA

Last Updated:

Views: 6329

Rating: 4 / 5 (61 voted)

Reviews: 84% of readers found this page helpful

Author information

Name: Kimberely Baumbach CPA

Birthday: 1996-01-14

Address: 8381 Boyce Course, Imeldachester, ND 74681

Phone: +3571286597580

Job: Product Banking Analyst

Hobby: Cosplaying, Inline skating, Amateur radio, Baton twirling, Mountaineering, Flying, Archery

Introduction: My name is Kimberely Baumbach CPA, I am a gorgeous, bright, charming, encouraging, zealous, lively, good person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.